0965303836

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Sự khác nhau giữa khớp nối mềm, mối nối mềm BE, EE, BB, BF, FF

    I.Tìm hiểu, khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF là gì?

    Đầu tiên chúng ta tìm hiểu khớp nối mềm là gì? Khớp nối mềm hay còn được gọi là mối nối mềm. Đây là loại phụ kiện được sử dụng để kết nối 2 đầu đường ống lại với nhau theo nhiều kiểu kết nối khác nhau.

    Khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF là các loại khớp nối được làm bằng vật liệu bằng gang. Được thiết kế với 5 loại khác nhau đó là BE, EE, BB, BF, FF. Được dùng để bảo vệ đường ống tránh khỏi các hiện tượng vỡ, hỏng do áp suất đường ống tăng lên qua giới hạn cho phép. Nên chuyên được ứng dụng trong các hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC, Cầu đường, công trình xây dựng..vvv.

    Khớp nối mềm gang EE FF BE BF BB

    II.Cấu tạo khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF

    • Được cấu tạo bằng vật liệu gang, bên ngoài được sơn phủ lớp Epoxy giúp chống thấm tốt, chống ăn mòn và tăng độ thẫm mỉ bởi độ bóng sáng.

    • Gioăng làm kín được làm bằng vật liệu cao su EPDM, làm việc tốt với áp lực 16kg/cm2. Sử dụng với nhiệt độ ~90℃. Chuyên sử dụng với môi trường nước đa dụng.

    • khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF. Được thiết kế với đa dạng kích cỡ từ DN50 – DN1000. Nên phù hợp để kết nối với nhiều đường ống khác nhau.

    Cấu tạo khớp nối mềm

    III.Các loại khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF

    Để quý khách có thể hiểu rõ hơn về các loại khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF khác nhau, chúng tôi đã phân loại dưới đây, mời quý khách tham khảo:

    1.Khớp nối mềm BE

    Khớp nối mềm BE là loại khớp nối được thiết kế với 1 đầu là mặt bích, đạt tiêu chuẩn kết nối là: JIS, BS, DIN. Đầu còn lại được thiết kế với trụ ngàm côn cao su. Với thiết kế này đầu mặt bích sẽ được kết nối với các loại van công nghiệp hay các loại mặt bích, inox, gang, thép, nhựa. Đầu côn cao su còn lại sẽ được dùng để nối vào đầu ống nhựa hay ống thép, ống gang hoặc ống HDPE…

    Khớp nối mềm BE | Đài Loan - Hàn Quốc

    2.Khớp nối mềm EE

    Khớp nối mềm EE. Đây là loại khớp nối được thiết kế riêng biệt chỉ dùng cho kết nối 2 đầu ống với nhau. Thường được kết nối với đường ống nhựa, gang, thép, inox và ống HDPE…Khớp nối mềm EE thường có kích cỡ từ: DN40 – DN600.

    Khớp nối mềm EE

    3.Khớp nối mềm BB

    • Khớp nối mềm BB. Thường có kích cỡ từ DN100 – DN1200.

    • Khớp nối mềm BB, chuyên được sử dụng để nối các thiết bị van công nghiệp, phụ kiện đường ống và 2 đầu đường ống với nhau.

    Khớp nối mềm BB | Trung Quốc - Đài Loan

    4.Khớp nối mềm BF

    • Khớp nối mềm BF là loại khớp nối được thiết kế tách rời 2 đầu tách rời nhau. Với 1 đầu kết nối mặt bích với các loại van công nghiệp và đầu còn lại được kết nối với đường ống tách rời.

    • Ở khớp nối mềm BF này bulong sẽ không được kết nối với mặt bích, với đầu kết nối với đường ống sẽ được kết nối ngay tại đầu cửa, việc này sẽ giúp trợ lực khỏe hơn và quá trình lắp đặt ống trở nên dễ dàng hơn.

    Khớp nối mềm BF

    5.Khớp nối mềm FF

    Khớp nối mềm FF, với hai đầu kết nối không kết nối cùng một bulong dài từ 2 mặt. Thay vì đó mà mỗi mặt sẽ được kết nối với siết bulong đai ốc tách biệt với nhau. Với kết nối như thế này đầu nối sẽ khỏe, chắc chắn hơn và dễ dàng kết nối với nhau.

    Khớp nối mềm FF

    VI.Thông số kỹ thuật khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF

    Thông số kỹ thuật

    • Kích cỡ: DN40 – DN1200

    • Vật liệu cấu tạo: Gang, gang cầu, gang xám…

    • Vật liệu đệm: Cao su EPĐM

    • Áp lực làm việc: PN10, PN16

    • Nhiệt độ làm việc: -5℃ - 90℃

    • Kiểu kết nối: Lắp mặt bích

    • Tiêu chuẩn kết nối: JIS, ANSI, DIN, BS

    • Môi trường sử dụng: Nước đa dụng

    • Ứng dụng với: Van công nghiệp, các đường ống HDPE, nhựa, gang, thép…

    • Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…

    VII.Bảng giá? Báo giá khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF

    khớp nối gang Đài Loan - Trung Quốc

    Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF. Với chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cam kết hàng chính hãng – Uy tín, chất lượng. Bảo hành 12 tháng, giấy tờ chứng chỉ CO!CQ đầy đủ.

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF và tư vấn hỗ trợ lắp đặt miễn phí. Ngoài ra khi liên hệ quý khách còn nhận được hình ảnh, thông thông số kỹ thuật, bản vẽ, catalogue và bảng giá khớp nối mềm BE, EE, BB, BF, FF. Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách hàng.

    XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LẮNG NGHE BÀI VIẾT CỦA CHÚNG TÔI

    Xem thêm: Các loại thiết bị công nghiệp khác tại đây:

    {{{{{{{{ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP }}}}}}}}}

    817 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Bài viết liên quan
    0965.303.836