0965303836

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Đồng hồ đo nước tự quay | Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng

    Dưới đây là một số nguyên nhân làm cho đồng hồ đo nước tự quay, mời quý khách tham khảo và tìm ra cách khắc phục sau đây cùng chúng tôi nhé:

    I.Tìm hiểu các nguyên nhân đồng hồ đo nước tự quay

    1.Nguyên nhân bị dò rỉ nước

    Đồng hồ đo nước tự đông quay do nguyên nhân bị dò rỉ nước. Điều này có thể sảy ra khi các khớp nối với các thiết bị rất dễ bị rò rỉ sau 1 thời gian sử dụng. Vì vậy chúng ta cần kiểm tra toàn hệ thống đường ống dẫn một cách cẩn thận, chi tiết nhất.

    Nguyên nhân cần chú ý nhất đó là các đường ống ngầm, các thiết bị vệ sinh, đường ống ngầm trong tường bị rò rỉ ngấm ra bên ngoài rất nhiều nên có ảnh hưởng nhiều tới chi phí tiền nước hàng tháng.

    Nguyên nhân làm đồng hồ đo nước tự quay

    2.Nguyên nhân do chất lượng sản phẩm

    Một nguyên nhân khiến đồng hồ đo nước tự động quay khác đó là do lỗi chính của sản phẩm, ta có thể hiểu như hàng kém chất lượng và hàng nhái. Sau thời gian sử dụng không dài thì đồng hồ nước bị hỏng. Khi ngắt nguồn nước chảy qua mà tubin vẫn quay điều này khiến kim đồng hồ và hộp số vẫn quay. Vì vậy ta cần thay thế mới hoặc đem tới trung tâm kiểm định để kiểm tra.

    Nguyên nhân đồng hồ đo nước tự động quay

    3.Nguyên nhân do lắp đồng hồ nước sai yêu cầu kỹ thuật

    Việc lắp đặt đồng hồ đo nước sai với yêu cầu kỹ thuật sẽ ảnh hướng rất lớn tới quá trình hoạt động và quá trình sử dụng lâu dài của hệ thống và đồng hồ. Vì vậy nguyên nhân đồng hồ đo nước tự quay có nguyên nhân lớn là do lắp đặt sai kỹ thuật. Cụ thể như sau:

    • Đầu tiên cần lắp đặt đồng hồ đo nước theo dạng chữ U hoặc ở vị trí thấp nhất trong đường ống, bảo đảm cho nước luôn ngập full đường ống. Vì ở trạng thái lơ lững nước không ngập trong đường ống khiến hiện tượng nước va đạp trong đường ống đẩy qua đẩy lại làm cho cánh quạt và tubin quay đồng đồng hồ tự động quay.

    • Lắp đặt đồng hồ đo nước bị sai lệch, vì vậy mà dẫn đến việc đo lưu lượng nước đi qua không chuẩn xác, từ đó dẫn tới hiện tượng đồng hồ nước tự quay hoặc quay nhanh.

    II.Hình ảnh thực tế đồng hồ đo nước

    Hình ảnh đồng hồ đo nước

     

    III.Cách khắc phục tình trạng đồng hồ đo nước tự động quay

    Đê khắc phục tình trạng đồng hồ đo nước tự động quay, quý khách tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi:

    1.Đối với trường hợp đường ống bị rò rỉ

    • Đầu tiên cần xiết chặt các khớp nối từ đó có thể tránh được nước rò rỉ làm môi trường xung quanh ẩm thấp, điều này dẫn tới các mối nối hay chốt dễ bị ăn mòn, rỉ. Vì vậy cần bảo trì, kiểm tra đồng hồ để khắc phục tình trạng trên.

    • Kiểm tra kĩ đồng hồ đo nước nếu sảy ra lỗi do thiết bị thì cần có biện pháp xử lý nhanh như sửa chữa hoặc thay thế.

    • Cần lựa chọn cơ sở cung cấp đồng hồ đo nước chính hãng, uy tín chất lượng, để khắc phục được các tình trạng hư hỏng do chất lượng và bảo đảm cho quá trình sử dụng, độ chính xác chuẩn nhất.

    *** Mua đồng hồ đo nước chính hãng tại đây: >>>> Đồng hồ đo nước <<<<

    2.Khắc phục tình trạng đồng hồ đo nước lắp lệch

    • Nếu gặp tình trạng lắp lệch này chúng ta nên cần khóa chặt nguồn nước lại và tiến hành tháo gỡ đồng hồ và lắp lại cho chuẩn yêu cầu được hướng dẫn đi kèm đồng hồ đo nước.

    • Cần chú ý: Chiều và dòng chảy củ đồng hồ, tránh tình trạng lắp ngược.

    • Nếu gặp sự cố lắp lệch khó khăn, lúc này cần gọi thợ hoặc tư vấn kỹ thuật để có thể tư vấn kỹ thật chuyên môn.

    Cách khắc phục tình trạng đồng hồ đo nước tự động quay

    IV.Báo giá? Bảng giá đồng hồ đo nước

    Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thai land, Italy và các nước Châu Âu. Cam kết hàng chính hãng, uy tín – Chất lượng, với chế độ bảo hành 12 tháng đổi trả nếu có lỗi, giấy tờ chứng từ CO~CQ đầy đủ.

    Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá đồng hồ đo nước và tư vấn hỗ trợ lắp đặt miễn phí từ các chuyên viên kỹ thuật. Ngoài ra quý khách còn nhận được hình ảnh, bản vẽ, thông số kỹ thuật, catalogue và bảng giá đồng hồ đo nước. Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách cùng nhau phát triển.

     

    XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LẮNG NGHE BÀI VIẾT

    Xem thêm: Các loại đồng hồ đo nước khác tại đây!

    {{{{{{{{{{{ ĐỒNG HỒ ĐO NƯỚC }}}}}}}}}}}}

    616 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Bài viết liên quan
    0965.303.836